Giỏ hàng

Công ty Censys Technologies tích hợp LiDAR vào UAV cánh cố định VTOL

Censys Technologies Corporation đang đưa LiDAR vào danh sách các tùy chọn tải trọng phổ biến trên các dòng máy bay không người  lái.

Censys Technologies Corporation đang đưa LiDAR vào danh sách các tùy chọn tải trọng phổ biến trên các dòng máy bay không người  lái. Censys, một công ty tiên phong trong ngành công nghiệp hệ thống máy bay không người lái trực quan (BVLOS) trong việc cung cấp gói viễn thám mới nhất, lạ nhất để cách mạng hóa phương thức thu thập thông tin trên không cho cơ sở hạ tầng, nông nghiệp, an toàn công cộng và hơn thế nữa, thông qua việc tập hợp các giải pháp phần mềm và phần cứng tốt nhất trong thế giới tình báo trên không. Giờ đây, họ đang tích hợp LiDAR vào dòng máy bay cất cánh và hạ cánh thẳng đứng Sentaero (VTOL) có khả năng BVLOS.

cong-ty-censys-technologies-tich-hop-lidar-vao-uav-canh-co-dinh-vtol-1

Tải trọng máy ảnh cảm biến từ xa cung cấp nhiều tùy chọn hơn để lập bản đồ 3D

LiDAR - Light Detection and Ranging - là một máy ảnh cảm biến từ xa sử dụng ánh sáng laser xung để lập bản đồ 3D. LiDAR đo thời gian ánh sáng laser phản xạ quay trở lại máy thu sau khi bật lên từ mặt đất và đo cường độ của các xung để cung cấp các kết quả đọc về địa hình và các điểm trên mặt đất. Công nghệ này đặc biệt hữu ích cho việc khảo sát đất đai, kiểm tra đường dây điện, khảo sát địa hình, lâm nghiệp và giảm thiểu cháy rừng, nông nghiệp và khai thác mỏ.

“Trong một VTOL cánh cố định với lịch sử phê duyệt BVLOS, đây là một sự bổ sung rất lớn cho dòng Sentaero,” Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập Censys Technologies, Trevor Perrott cho biết. “Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để tích hợp LiDAR trong năm qua để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giờ đây các nhà khai thác đã có một lựa chọn mới để làm được nhiều việc hơn.”

Trong một chuyến bay, máy bay không người lái cánh cố định mang trọng tải LiDAR có độ chính xác của hệ thống là 2,5 cm và độ chính xác của hệ thống là 3 cm ở độ cao 100 mét so với mặt đất (AGL). Censys dự kiến ​​sẽ giao hàng LiDAR cho khách hàng vào tháng 8 năm 2022.

Danh mục tin tức

Từ khóa