Giỏ hàng

Máy bay không người lái có vũ trang mới

Máy bay không người lái có vũ trang mới đem lại một giải pháp mới cho việc ngăn chặn những vụ bạo động, khủng bố tại Mỹ. 

Gần đây, Mỹ đã chứng kiến nhiều vụ xả súng, gây nhiều thiệt hại nặng nề tại trường học. Điều đó làm dấy lên sự phẫn nộ về việc sử dụng súng và những mối nguy hiểm, đe dọa từ nó. Vì vậy, giám đốc điều hành Axon đã lập luận rằn: “Chúng ta cần các giải pháp khác nhau, tốt hơn, bao gồm cả những giải pháp tận dụng công nghệ để bảo vệ trường học, giáo viên và học sinh của chúng ta.”

“Chúng tôi cần các giải pháp khác nhau, tốt hơn, bao gồm các giải pháp tận dụng công nghệ để bảo vệ trường học, giáo viên và học sinh của chúng tôi.” – Rick Smith, Giám đốc điều hành kiêm chức danh Người sáng lập Axon.

may-bay-khong-nguoi-lai-co-vu-trang-moi-1

Hình ảnh máy bay không người lái có trang bị vũ trang

Hai công nghệ đã đạt được những tiến bộ nhanh chóng trong những năm gần đây và cả hai đều có thể mang lại hy vọng. Đầu tiên: máy bay không người lái. Ngày nay, máy bay không người lái phổ biến hơn bao giờ hết. Họ đang cung cấp các dịch vụ giao hàng, giám sát đường cao tốc và thậm chí chụp ảnh thể thao bằng việc sử dụng những thiết bị bay không người lái này. Chúng nhanh, chính xác và linh hoạt, và chúng đã được sử dụng trong cả các nhiệm vụ dân sự và quân sự, cho các vấn đề có độ nhạy cảm cao nhất, như thu thập thông tin tình báo hoặc nhắm mục tiêu kẻ thù.

Công nghệ thứ hai: vũ khí năng lượng phi sát thương. Ở đây, chúng tôi cũng đã đạt được những bước tiến lớn. Các loại vũ khí năng lượng phi sát thương ngày nay chính xác và hiệu quả, hơn nhiều so với những mẫu vũ khí đầu tiên. Chẳng bao lâu nữa, vũ khí năng lượng phi sát thương sẽ hoạt động tốt hơn súng lục tiêu chuẩn và với mỗi năm trôi qua, vũ khí năng lượng phi sát thương sẽ phát triển vượt bậc.

Tổng hợp lại, hai công nghệ này có thể chống lại các vụ xả súng hàng loạt một cách hiệu quả. Tóm lại, máy bay không người lái không gây chết người có thể được lắp đặt trong trường học và các địa điểm khác và đóng vai trò giống như vòi phun nước và các công cụ dập lửa khác đối với lực lượng cứu hỏa.

Để bắt đầu, mọi sự cố đơn lẻ của máy bay không người lái phải được ghi lại và xem xét bởi một ủy ban giám sát. Ví dụ, nếu một người bắn súng vào một nhà thờ, và một máy bay không người lái được triển khai và hạ gục người bắn, chúng ta không thể chỉ đơn giản là cổ vũ cho thành công đó. Chúng tôi phải kiểm tra video một cách chặt chẽ và nghiêm ngặt. Quyết định sử dụng vũ lực này có hợp lý không? Nó có hợp pháp không? Nó có được nhắm mục tiêu thích hợp không? Mức độ rủi ro đối với người ngoài cuộc là gì? Làm thế nào để chúng tôi làm tốt hơn? Đây là những câu hỏi hiển nhiên nhằm giúp gia tăng sự hiệu quả của giải pháp này.

Như vậy, thông qua bài viết, Công ty Hòa Bình hi vọng bạn sẽ có những thông tin bổ ích về máy bay không người lái. Nếu bạn muốn mua drone hoặc UAV xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

  • Website: uavvietnam.net
  • Số điện thoại: (+84) 243 5656 898
  • Email: admin@hoabinh.org

Danh mục tin tức

Từ khóa