Giỏ hàng

Top 7 vũ khí áp chế máy bay không người lái (Phần 2)

Đồng hành cùng với sự phát triển công nghệ của máy bay không người lái (UAV), các hệ thống, thiết bị ngăn chặn UAV cũng ra đời. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 7 vũ khí được sử dụng nhằm mục đích áp chế UAV.

Bài viết này sẽ tiếp tục giới thiệu 4 vũ khí còn lại cho mục đích áp chế máy bay không người lái.

2.4. ELI-4030 Drone Guard - Top 7 vũ khí áp chế máy bay không người lái

ELI-4030 Drone Guard, được phát triển bởi ELTA Systems, là một giải pháp công nghệ cao khác, sử dụng cho các mối đe dọa an ninh tiềm ẩn do máy bay không người lái mang lại. Được trang bị Mảng phân kỳ quét điện tử chủ động (AESA), kết hợp COMINT / Jammer, Điều khiển từ xa và gây nhiễu GPS / GLONASS, hệ thống này có thể đánh bật một loạt máy bay không người lái.

top-7-vu-khi-ap-che-may-bay-khong-nguoi-lai-(phan-2)-1

ELI-4030 Drone Guard - Top 7 vũ khí áp chế máy bay không người lái

"Drone Guard của ELTA là một giải pháp C-UAS đa lớp đa cảm biến đã được chứng minh có thể hoạt động và phát triển cho thị trường quân sự và an ninh nội địa. Mọi loại môi trường của cấp quân sự, Drone Guard là một giải pháp chìa khóa mô-đun bao trùm tất cả các khía cạnh của việc chống lại sự đe dọa của UAS (hệ thống máy bay không người lái. " - IAI.

Xem thêm: Hệ thống TAI ANKAMáy bay không người lái đa nhiệm vụ

2.5. DroneDefender - Top 7 vũ khí áp chế máy bay không người lái

DroneDefender là một ví dụ khác về vũ khí chống máy bay không người lái sử dụng năng lượng trực tiếp. Ban đầu được phát triển bởi Battelle, hệ thống này đã được Dedrone mua lại vào năm 2019.

top-7-vu-khi-ap-che-may-bay-khong-nguoi-lai-(phan-2)-2

DroneDefender - Top 7 vũ khí áp chế máy bay không người lái

Vũ khí này hoạt động bằng cách phá vỡ hệ thống điều khiển từ xa của máy bay không người lái và GPS buộc nó tự động hạ cánh. Nó nặng khoảng 15 pound (7 kg) và có đủ năng lượng để hoạt động liên tục trong 2 giờ hoặc lâu hơn.
Loại vũ khí này chưa được bán trên thị trường và không được ủy quyền bởi Ủy ban Truyền thông Liên bang.

2.6. HELMD - Top 7 vũ khí áp chế máy bay không người lái

Được phát triển bởi Boeing, HELMD của họ đã đưa vũ khí chống máy bay không người lái đến kết quả hợp lý rằng đây chính là "Tia tử thần chống máy bay không người lái.". Sử dụng tia laser năng lượng cao, hệ thống rất lớn, nó cần được gắn vào phía sau của một chiếc xe tải.

top-7-vu-khi-ap-che-may-bay-khong-nguoi-lai-(phan-2)-3

HELMD - Top 7 vũ khí áp chế máy bay không người lái

Nó có thể được điều khiển bằng bộ điều khiển Xbox và có thể đánh bật máy bay không người lái trong mọi điều kiện thời tiết. Công nghệ này không được phát triển chủ yếu như một hệ thống chống máy bay không người lái và có khả năng đối phó với các loại đạn như tên lửa và các mối đe dọa trên không khác.

Xem thêm: UAV cánh bằngpin lithium polymer

2.7. Meet SAVAGE - Top 7 vũ khí áp chế máy bay không người lái

Và cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, tên lửa chống UAV đất đối không và không đối đất này có thể là thứ tuyệt vời nhất mà bạn từng thấy ngày hôm nay. Đây được xem là khái niệm đơn giản rằng vũ khí này có thể phá vỡ các hệ thống UAV, loại vũ khí này có khả năng tiêu diệt hoàn toàn chúng khi đang ở trên không.

top-7-vu-khi-ap-che-may-bay-khong-nguoi-lai-(phan-2)-4

Meet SAVAGE - Top 7 vũ khí áp chế máy bay không người lái

Được phát triển bởi SmartRounds Inc., SAVAGE (Smart Anti-Vehicle Aerial Guided Engagement) là một loại đạn thông minh "bắn và biến mất" mang tính cách mạng mới được thiết kế cho các cơ quan an ninh và quân sự của chính phủ sử dụng.
Sau khi được phóng, tên lửa mini di chuyển với tốc độ 350 dặm / giờ (563 km / giờ) và được dẫn hướng đến mục tiêu bằng cách sử dụng tính năng phát hiện đối tượng trong tầm nhìn máy tính và theo dõi mục tiêu, một dạng trí tuệ nhân tạo AI.

Bạn có thể đọc Top 7 vũ khí áp chế máy bay không người lái (Phần 1) tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần hỗ trợ tư vấn, xin liên hệ với công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ Hòa Bình.

Thông tin liên hệ:

  • Website: hoabinh.org
  • Email: admin@hoabinh.org
  • Số điện thoại: (+84) 347 672 480
     

Danh mục tin tức

Từ khóa